Một bé trai 3 ba tháng tuổi đang trở thành ngôi sao khi một đoạn video trên mạng cho thấy cậu có thể nói “con yêu mẹ” khi được mẹ mớm lời.

Đoạn video dài 14 giây được mẹ cậu là Victoria Fatu đăng trên trang YouTube từ cuối tháng 2, nhưng giờ mới thu hút cộng đồng mạng, với hơn 14.000 lượt xem.

Theo trang tin Daily Mail, cô Victoria Fatu cho biết video được quay khi cậu con trai tên Mark của cô mới 13 tuần tuổi. Khi cho con đi ngủ, cô cúi xuống và nói với cậu bé đang nằm trên giường rằng “I love you” (mẹ yêu con). Cậu Mark lầm bầm đáp lại một câu có vẻ tương tự như một phản ứng chính xác. Quá ngạc nhiên, cô thử lại câu đó lần nữa, và cậu lại nói “con yêu mẹ”.

Trên trang tin Today, cô Fatu cho biết cô “hoàn toàn sốc” khi lần đầu nghe tiếng “Con yêu mẹ” đáp lại.

“Giờ đây bé không nói nhiều, nhưng bé hát và bắt chước các bài hát với âm điệu hoàn hảo,” cô Fatu chia sẽ với trang Today về cậu bé giờ đã 10 tháng tuổi của mình.

Cô Fatu chơi với cậu bé Mark giờ đã 10 tháng tuổi.
Cô Fatu chơi với cậu bé Mark giờ đã 10 tháng tuổi.

Victoria Fatu là nghệ sĩ piano kiêm ca sĩ người Nga, và hiện đang là giảng viên piano tại Đại học Virginia của Mỹ. Giờ thì có lẽ mọi người hiểu thiên tài nhỏ kia đến từ đâu rồi.

Mark có 2 chị gái là Vivienne 5 tuổi và Sophie 3 tuổi. Cô Fatu cho biết tất cả những đứa con của cô đều có cá tính đặc biệt.

Hạo Nhân

Xem thêm: