Thành viên ban nhạc Years & Years Mikey Goldsworthy khi xuất hiện trong chương trình BBC radio 5 live, đã tiết lộ ca sĩ hát chủ đề cho phần thứ 25 của phim James Bond.

Years & Years tiết lộ ca sĩ hát chủ đề cho 'James Bond' 2019
Mikey Goldsworthy tại chương trình BBC Radio 5 Live.

Series James Bond của Eon Productions đã có rất nhiều bài hát nổi tiếng, trở thành những bản nhạc kinh điển được thu âm bởi các nghệ sĩ quốc tế đình đám như Adele, Sam Smith, Madonna, Nancy Sinatra và Shirley Bassey.

Trong phần phim này, cũng xuất hiện bài hát chủ đề và người được dự đoán thể hiện ca khúc là Dua Lipa.

Mới đây, Mikey Goldsworthy cùng Olly Alexander và Emre Turkman đã xuất hiện trên BBC Radio 5 Live. Khi được hỏi ai sẽ giành được cơ hội hát chủ đề của Bond 25, Goldsworthy đã nhắc đến cái tên Dua Lipa. Anh tiết lộ: “Tôi nghĩ họ sẽ yêu cầu chúng tôi làm bài hát chủ đề, nhưng dường như Dua Lipa đang thu âm nó.”

Years & Years tiết lộ ca sĩ hát chủ đề cho 'James Bond' 2019
Goldsworthy tiết lộ nhiều khả năng Dua Lipa sẽ thể hiện ca khúc chủ đề James Bond.

Trước đó, Dua Lipa cũng có chia sẻ trước tin đồn cô có thể là ứng cử viên hát chủ đề cho bộ phim đình đám này. Cô cho hay không muốn suy đoán và bản thân rất vui nếu điều đó đến với mình.

Years & Years tiết lộ ca sĩ hát chủ đề cho 'James Bond' 2019
Theo chia sẻ từ fan, Dua Lipa làm chủ đề cho James Bond sẽ rất tuyệt vời.

Hiện thông tin này vẫn chưa được xác nhận, nhưng nhiều người hâm mộ tỏ ra vui mừng nếu Lipa có cơ hội thể hiện ca khúc chủ đề.

Years & Years tiết lộ ca sĩ hát chủ đề cho 'James Bond' 2019
Giữa tháng 4 vừa qua, tài tử người Anh Daniel Craig đã xác nhận tiếp tục thủ vai chàng điệp viên 007 trong Bond 25.

Bond 25 là phần phim thứ 25 của thương hiệu dài hơi này và cũng đánh dấu lần thứ 5 trong sự nghiệp Craig hóa thân thành James Bond. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 11/2019.

Nguyễn Hiệp