Tấm vé xem trận chung kết AFF Cup 2018 tại Mỹ Đình đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ. Lợi dụng điều này, một trang web giả mạo bán vé online đã được dụng lên, khiến Liên đoàn bóng đá Việt Nam phải lên tiếng cảnh báo.

Vietnamnet thông tin, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã đưa ra thông báo về website giả mạo có địa chỉ http://vebongonline.com.vn được thiết kế với giao diện hoàn toàn giống với website bán vé bóng đá online của liên đoàn.

“Hiện tại chưa rõ mục đích của website giả mạo này, tuy nhiên người hâm mộ phải hết sức lưu ý và cảnh giác để tránh bị lừa đảo”, VFF cho biết.

VFF khẳng định, chỉ có Công ty Cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM là nơi bán vé bóng đá online cho các trận đấu trong mùa giải AFF Suzuki Cup 2018 tại 2 địa chỉ: https://vebongdaonline.vn và https://vebongdaonline.com.vn. Người hâm mộ nên truy cập website của VFF: www.vff.org.vn để liên kết tới trang bán vé chính thức của BTC.

Ngày 10/12, vé online trận chung kết lượt về giữa tuyển Việt Nam vs Malaysia trên sân Mỹ Đình được bán từ 10h. Ngày kết thúc bán vé online là 10h ngày 11/12. BTC mở bán thành các đợt theo các khung giờ: 10h00, 16h00, 22h00 ngày 10/12 và 10h00 ngày 11/12/2018, ngay khi hết vé của mỗi đợt mở bán VFF sẽ có thông báo.

Vé sẽ thanh toán bằng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng. Mỗi người chỉ được mua tối đa 2 vé.

Trong khi tấm vé trận chung kết lượt về đang được người hâm mộ tích cực săn đón, thì trước trận lượt đi tại sân Bukit Jalil ngày 11/12 những tấm vé vào xem cũng khó mua không kém.

xuat hien website gia mao ban ve chung ket aff cup
Cổ động viên Malaysia xếp hàng dài mua vé trong ngày 9/12. (Ảnh: Zing)

Nhiều người Malaysia phải xếp hàng chờ đợi trong nhiều giờ, thậm chí ngất xỉu nhưng vẫn không mua được vé.

Theo VnExpress, vé chợ đen của trận đấu chung kết lượt đi được bán tràn lan trên nhiều trang web tại Malaysia. Một trang web rao bán vé ở khán đài chính với giá 40 đôla (tương đương 950.000 đồng) cho mỗi vé, trong khi giá gốc là 12 đôla. Còn vé ở khán đài ngồi tự do có giá 21 đôla (500.000 đồng), trong khi giá gốc là 9 đôla.

Khắc Ân (Tổng hợp)