Vượt qua 112 người đẹp từ 5 cuộc thi (Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Supranational, Miss Earth), H’Hen Niê trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018 do chuyên trang sắc đẹp Missosology tổ chức bình chọn.

Ngày 28/1, Missosology chính thức công bố Người đẹp vượt thời gian 2018. Vượt qua 112 mỹ nhân khác, H’Hen Niê xuất sắc được chuyên trang sắc đẹp đình đám này vinh danh.

Báo Thanh Niên cho biết, với số điểm cuối cùng 4.576 được chấm dựa trên ba tiêu chí: Sở hữu sắc đẹp và sức hấp dẫn “vượt thời gian”, có màn trình diễn ngoạn mục tại cuộc thi sắc đẹp uy tín, tạo được tầm ảnh hưởng nhất định đến công chúng quốc tế, Timless Beauty 2018 (Nhan sắc vượt thời gian) gọi tên H’Hen Niê. Người đẹp gốc Ê Đê cũng là mỹ nhân Việt đầu tiên được tôn vinh ở danh hiệu uy tín này.

H’Hen Niê là mỹ nhân Việt đầu tiên được tôn vinh ở danh hiệu uy tín này. (Ảnh: Thiên An)

Theo báo Người Đưa Tin, sau khi lọt vào top 5 của giải thưởng Timeless Beauty 2018 do chuyên trang sắc đẹp Missosology tổ chức bình chọn, H’Hen Niê tiếp tục lọt vào top 2 cùng với Hoa hậu Quốc tế Mariem Velazco. Và cuối cùng, cô trở thành người chiến thắng của giải thưởng này với 4.576 điểm. Trong đó, 4.318 điểm cho vẻ đẹp và sức hấp dẫn vượt thời gian, 4.636 điểm cho tất cả phần trình diễn và sức ảnh hưởng toàn cầu chiếm 4.773 điểm.

Hiện tại, H’Hen Niê còn đang nằm trong top 20 Hoa hậu của các Hoa hậu do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn, theo VTC News.

Khi công bố kết quả, chuyên trang Missosology đã trích đăng lại câu nói truyền cảm hứng nổi tiếng của H’Hen Niê: “Ngày hôm nay, tôi đứng ở đây, tôi làm được, các bạn cũng làm được”.

Chiến thắng của H’Hen Niê được lòng rất nhiều khán giả trong nước lẫn quốc tế, không ít fan đã gửi lời chúc mừng đến đại diện Việt Nam.

Với những gì đã thể hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, H’Hen Niê đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Câu chuyện của cô đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Sự giản dị, chân thật ở nàng hoa hậu đã chiếm được cảm tình từ khán giả lẫn truyền thông trong nước và quốc tế.

Timeless Beauty – Vẻ đẹp vượt thời gian – Hoa hậu đẹp nhất thế giới là giải thưởng thường niên của chuyên trang sắc đẹp Missosology tổ chức.

Hàng năm, sau khi 5 cuộc thi trên thế giới kết thúc (Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ, Miss World – Hoa hậu Thế giới, Miss International – Hoa hậu Quốc tế, Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia và Miss Earth – Hoa hậu Trái đất), chuyên trang sắc đẹp này sẽ tổ chức cuộc bầu chọn ra hoa hậu đẹp nhất, các thí sinh lọt top ở 5 cuộc thi kể trên có thể tham gia cuộc bình chọn này.

Ngoài ra, một vài người đẹp nổi trội nhưng không may mắn bị loại ở cuộc thi họ tham gia cũng có suất trong Timeless Beauty.

Khôi Minh (tổng hợp)