Người dân Nga đã quay lại cảnh một vật thể lạ xuất hiện trên bầu trời thành phố Nizhny Novgorod (Nga), nơi sẽ tổ chức các trận đấu bóng cho World Cup 2018. Liệu đây có phải là UFO (vật thể bay không xác định) hay không?
 

Theo Daily Mail hôm 17/6, người dân thành phố Nizhny Novgorod đã nhìn thấy một vật thể phát sáng giống như con sứa khổng lồ xuất hiện trên bầu trời. Thành phố này cũng là nơi sẽ tổ chức trận đấu giữa Thụy Điển và Hàn Quốc vào ngày 18/6. Mọi người nghi ngờ đây có thể là người ngoài hành tinh.

Người phụ nữ quay lại cảnh tượng này cho biết: ” Nó không giống như những gì chúng ta đã nhìn trước đây”.

Một số người khác thì cho rằng, người ngoài hành tinh đã đến xem World Cup 2018.

Tuy nhiên, theo các quan chức phụ trách không gian Nga, đây có thể chỉ là hình ảnh phóng tên lửa Soyuz-2.1b, mang theo vệ tinh điều hướng vào quỹ đạo.

Vào 12h45′ đêm ngày 17/6 (giờ địa phương), vệ tinh Glonass – M của Nga đã được tên lửa Soyuz-2.1b phóng thành công vào không gian. Chính hình ảnh này đã khiến nhiều người chứng kiến cảm thấy kinh ngạc và cho rằng nó có liên quan đến UFO, theo Sputnik.

Sau khi sự việc được làm rõ, có người cho rằng: ” Tổng thống Putin mượn World Cup để thể hiện sức mạnh của Nga”.

Theo lịch trình của ban tổ chức World Cup 2018, sân vận động tại thành phố Nizhny Novgorod có sức chứa gần 45.000 khán giả, sẽ diễn ra 4 trận đấu vòng bảng, 1 trận tứ kết và 1 trận bán kết. Trận đấu đầu tiên là giữa Thụy Điển và Hàn Quốc vào 19h tối nay (giờ Việt Nam).

Bạch Dương

Từ Khóa: