Vẫn chỉ là những viên kẹo sôcôla nhưng món quà ngày Lễ Tình nhân này lại trở nên đặc biệt và hút khách bởi chúng được đóng trong vỏ hộp của chiếc Iphone X thành một món quà thú vị, gây bất ngờ cho người nhận. 

Hộp sô cô la iPhone X món quà hot mùa valentine 2018
Một hộp sôcôla iPhone X cho mùa Valentine năm nay

Trong vô số các loại sôcôla trên thị trường ngày Valentine thì những chiếc hộp iphone X đựng trong chiếc túi xách in nhãn hiệu Apple đã thực sự gây sốt.

Nhìn bên ngoài hộp quà y như hàng chính hãng khi có đủ cả thông số in trên vỏ hộp, nguyên tem mác. Bởi sự bất ngờ nằm trong chính chiếc hộp quà, bởi chúng không phải là chiếc điện thoại đời mới đắt tiền như nhiều người nghĩ, mà lại là những viên kẹo ngọt ngào.

Ý tưởng tạo nên một món quà vừa lãng mạn vừa bất ngờ ấy đã khiến nó nhanh chóng trở thành xu hướng quà tặng năm nay.

Một bạn trai chia sẻ, khi tặng quà cho người mình yêu, cô ấy đã rất bất ngờ ban đầu ngạc nhiên vì tưởng mình tặng điện thoại, song khi mở ra thì bật lên cười vì đó là sôcôla nhưng rất vui vì trò đùa đáng yêu ấy.

Hộp sô cô la iPhone X món quà hot mùa valentine 2018
Quà tặng hot cho mùa Valentine 2018

Chị Quỳnh Trang, một trong những chủ cửa hàng bán sỉ và lẻ loại sôcôla iPhone X đầu tiên tại Hà Nội cho biết, năm nay chị bán 2 loại sôcôla iPhone X, một loại nhập cả sôcôla và hộp iPhone X từ xưởng, loại còn lại chỉ nhập hộp và túi Apple về, còn sôcôla là chị tự làm. Nguyên liệu làm sôcôla của chị đều là nguyên liệu nhập ngoại nên loại sôcôla tự làm của chị được nhiều khách đặt mua hơn hẳn. Tuy giá sôcôla tự làm có đắt hơn nhưng khách vẫn chọn loại này nhiều hơn. Giá mỗi hộp là 235.000 đồng.

Chia sẻ với Dân trí, chị Ngọc Hoa, đầu mối bán lẻ và sỉ loại sôcôla iPhone X này từ một tháng trước đây cho biết, tính đến nay chị đã bán được khoảng 2.000 hộp, riêng lãi cũng vào khoảng 50 triệu đồng.

Khách sỉ và lẻ ở các tỉnh miền Trung, miền Nam cũng đặt mua loại sôcôla iPhone X này rất nhiều. Do đó, đến những ngày sát Lễ Tình nhân năm nay, xưởng sản xuất phải ngừng nhận đơn ở những khu vực xa để tập trung trả hàng cho khách tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

P.V