Samsung có thể đang chuẩn bị tung ra thị trường một phiên bản giá rẻ của dòng Galaxy Note 10/Note 10+, theo SamMobile.

Samsung dường như đã đặt tên cho thiết bị này là Galaxy Note 10 Lite. Bởi nó mang trên mình thương hiệu Galaxy Note 10, Samsung có thể sẽ tung ra thị trường trong những tháng tới.

Samsung chuẩn bị tung Galaxy Note 10 Lite, có mức giá “mềm hơn” Galaxy Note 10?
Galaxy Note 10 và Note 10+ (ảnh: Business Today).

Dòng smartphone cao cấp nhất trong năm nay của Samsung là bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10+. Tại mức giá 949 USD (cho chiếc Note 10) và 1099 (cho chiếc Note 10+), rõ ràng đây không phải là một mức giá phải chăng đối với rất nhiều người.

Với mục đích tiếp cận nhiều lượng khách hàng tiềm năng hơn, một mẫu model “giá mềm hơn” có thể là một giải pháp phù hợp. Theo đồn đoán, Samsung đang phát triển một mẫu smartphone có model SM-N770F (Galaxy Note là dòng smartphone duy nhất của Samsung bắt đầu với chữ N). Mẫu Galaxy Note Lite có thể sẽ được bán riêng ở thị trường Châu Âu với hai tùy chọn màu sắc đen và đỏ. 

Samsung chuẩn bị tung Galaxy Note 10 Lite, có mức giá “mềm hơn” Galaxy Note 10?

Vẫn chưa rõ Samsung sẽ làm gì để tạo ra một mẫu Galaxy Note giá rẻ, cùng lúc không làm tổn hại đến thương hiệu dòng flagship cao cấp nhất của hãng. Tuy vậy chiếc Galaxy Note này sẽ hỗ trợ bút S Pen, nếu không thiết bị này sẽ đi ngược tiêu chí của dòng Galaxy Note.

Chắc chắn thiết bị này sẽ không được đặt tên là Galaxy Note 10e. Bởi lẽ trước đây Samsung từng ra mắt chiếc Galaxy S10e, và thiết bị này có cấu hình tương đương chiếc Galaxy S10. Trường hợp này nhiều khả năng không áp dụng với chiếc Galaxy Note Lite, bởi khi đó Samsung sẽ khó có thể hạ mức giá xuống quá thấp. 

videoinfo__video3.dkn.tv||4a1d8bd01__