Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem đánh răng giúp làm trắng răng, nhưng hiệu quả thực sự cũng không lý tưởng lắm. Gần đây một cư dân mạng đã chia sẻ một loại sản phẩm tự nhiên,  không những giúp hàm răng trắng đẹp mà còn có thể cải thiện lợi, giúp lợi khỏe mạnh đồng thời trừ mùi hôi trong miệng. Đó chính là dầu dừa!

Khi muốn sử dụng loại sản phẩm này, bạn hãy chuẩn bị:

  1. Một xilanh hay một hộp nhỏ có nắp đậy kín
  2. Một ít dầu dừa
  3. Một ít Baking soda
  4. Một chút tinh dầu từ quả cam ngọt, hay bạc hà…: 3-5 giọt

Dầu dừa chứa kháng sinh tự nhiên và có tác dụng kháng virus hiệu quả. Bạn có thể dùng nó làm sạch bề mặt của răng, giúp cho chất bẩn bám trên răng được loại bỏ nhờ vậy răng trở nên trắng hơn. Baking soda có hiệu quả mài mòn nhẹ nhàng.

Sau khi cho hỗn hợp trên vào xilanh hay hộp nhỏ rồi, hãy đặt nó vào tủ lạnh để nó biến thành thể rắn, lúc ấy mới có thể dùng để đánh răng được.

Ảnh: ntdtv.com
(Ảnh: ntdtv.com)

Ngoài ra dầu dừa còn được sử dụng để làm nước xúc miệng. Sau khi đánh răng bằng kem đánh răng thông thường xong bạn có thể uống một ngụm dầu dừa và ngậm lại trong miệng từ 1-2 phút rồi nhổ ra. Nó không chỉ có tác dụng giết chết vi khuẩn trong khoang miệng mà còn giúp răng trắng đẹp hơn đồng thời bảo vệ lợi hiệu quả mà không bị tác dụng phụ giống như kem đánh răng thông thường chứa hóa chất mà chúng ta vẫn sử dụng.

Ảnh: ntdtv.com
(Ảnh: internet)

Dầu dừa được gọi là “dầu kỳ diệu”, người Philippines còn dùng nó để làm thuốc, bởi vì nó ngoài việc có thể dùng để xào rau, làm salad ra thì còn có rất nhiều tác dụng trong việc bảo vệ sức khoẻ, bao gồm cả việc dùng để dưỡng tóc hoặc chăm sóc da cho bạn gái. Ngoài ra, dầu dừa còn có tác dụng kỳ diệu trong việc cải thiện khoang miệng. Bạn hãy thử xem nhé!

Theo NTDTV
Mai Trà biên dịch

Xem thêm: