“Đàn ông giàu siêu kén chọn”, ít nhất, đó là trường hợp khi nhắc đến người bạn đời tương lai của họ.

Đây là nhận xét của mẹ con cô Janis và Carly Spindel, bộ đôi mai mối có tiếng ở thành phố sầm uất nhất nhì nước Mỹ, đã ghép đôi hơn 2.000 đàn ông giàu có bậc nhất thế giới với những người vợ tương lai của họ.

Công ty Spindels kinh doanh thông qua truyền miệng và chi phí cho mỗi hợp đồng giao dịch dao động trong khoảng 25.000 đến 1 triệu USD. 

Janis, người đã có 30 năm kinh nghiệm trong chuyện mai mối, chia sẻ với Business Insider: “Chúng tôi không làm dịch vụ hẹn hò. Có sự khác biệt giữa việc sắp xếp một mối quan hệ và một cuộc hẹn hò mù quáng. Chúng tôi không làm dịch vụ hẹn hò, công việc của chúng tôi là đáp ứng đúng những gì khách hàng đang tìm kiếm”.

Mẹ con cô Janis và Carly Spindel (ảnh: Business Insider).

Và cái mà đàn ông quan tâm thường xoay quanh “4B”: Beauty, Brain, Body và Balance (xinh đẹp, trí tuệ, dáng chuẩn và đúng mực).  Đây là những tiêu chí quan trọng khi tuyển chọn các ứng viên nữ. 

“Đàn ông yêu bằng mắt. Nó ăn vào máu của họ… Đó cũng là lý do vì sao họ muốn kiếm tìm một vẻ đẹp từ trong ra ngoài”.

Theo Carly, sức hấp dẫn của người phụ nữ đối với đàn ông không chỉ là vẻ đẹp hình thể và vẻ ngoài. “Những người đàn ông giàu có thường chọn một người phụ nữ thông minh, một công việc tuyệt vời, có trí tuệ và biết cách nói chuyện”.

Cuối cùng, họ thường chọn nửa kia là người có lối sống cân bằng, có sự nghiệp riêng, có mối quan hệ bạn bè và gia đình tốt đẹp. Tóm lại, “đàn ông giàu có thường chọn ai đó có thể làm phong phú cuộc sống của họ, biến nó trở thành một cuộc sống tuyệt vời hơn”.

Ứng viên nữ sẽ được phỏng vấn hàng tháng tại bất cứ địa điểm nào trên thế giới. Người tham gia phải mất phí thành viên. “Thành viên nữ không thể biết được tên, tuổi hoặc những gì khách hàng nam làm. Điều này để tránh họ tìm được giá trị tài sản ròng của anh ấy, hoặc biết anh ấy có bao nhiêu ngôi nhà, khiến cô ấy yêu vì những lý do sai lầm”, Janis nói. 

videoinfo__video3.dkn.tv||2d0891c23__

Từ Khóa: