Bà mẹ 36 tuổi dạy con làm toán, nhưng mãi con vẫn không tìm ra lời giải. Bà tức giận đến mức nhồi máu cơ tim và phải đưa đến bệnh viện ngay lập tức.

Làm cha mẹ ai cũng mong muốn con mình có thể trở thành người tài. Nhưng trên thực tế, con cái có thành tài hay không, ngoài sự nỗ lực và kỳ vọng của cha mẹ còn phụ thuộc vào sự nỗ lực và tài năng của những đứa trẻ.

Ở Hồ Bắc, Trung Quốc có một bà mẹ vài ngày trước vì dạy con làm toán mà lên cơn đau tim, thậm chí suýt mất mạng chỉ vì con không giải được bài toán.

Theo News.sina đưa tin, người phụ nữ này họ Vương, vào ngày 1 tháng 11, khi đang giúp con trai học lớp 3 làm bài tập về nhà, cô đã vô cùng thất vọng và chán nản. Người mẹ 36 tuổi nhiều lần giải thích cho con trai về cách giải toán nhưng con trai vẫn không thể tìm ra đáp án, khiến cho cô tức giận đến nhồi máu cơ tim. Cô vội gọi điện cho chồng nói với anh về nhà đưa cô đi bệnh viện. 

Ảnh: News.sina.

Các bác sỹ cho biết, nếu chị Vương không đến bệnh viện kịp thời thì có thể xảy ra những hậu quả nghiêm trọng, sẽ không cứu chữa được. Nhằm tránh những trường hợp tương tự xảy ra trong tương lai, các bác sĩ khuyên các bậc cha mẹ nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình, không chỉ vì sức khỏe của chính họ, mà còn cho con cái. Nếu thường xuyên tức giận với con cái, lòng tự trọng của con bạn có thể bị ảnh hưởng.

Theo News18

Video xem thêm: Tình cờ đọc nhật ký của cha, trái tim tôi đau nhói

videoinfo__video3.dkn.tv||180e97657__