Hôm đó là một ngày bình thường như mọi ngày trong một cửa hàng tiện lợi ở Mexico, cho đến khi một tên cướp có vũ trang đột nhập vào cửa hàng, chĩa súng vào mọi thứ xung quanh một cách điên loạn.

Người đàn ông trẻ tuổi đó thậm chí không đeo mặt nạ khi thực hiện hành vi phạm tội.

Khi tên trộm tiến tới quầy thu ngân, một cao bồi người Mexico bình tĩnh quan sát tình huống.

Tên trộm bắt đầu chĩa súng vào chàng cao bồi. Anh bình tĩnh gỡ chiếc kính râm ra và chuẩn bị lấy ví tiền của mình.

Và chỉ đợi thời cơ khi tay trộm đổi hướng chú ý và đe dọa một người mua hàng khác trong cửa hàng, chàng cao bồi nhanh chóng lao đến tên trộm và tước bỏ khẩu súng lục ra khỏi tay tên cướp.

Tay cướp cố gắng tìm đường thoát thân nhưng đã quá trễ. Chàng cao bồi đã túm lấy cổ của kẻ tấn công, cố gắng khống chế anh ta. Một nhân viên khác của cửa hàng chạy lại và nhặt khẩu súng khỏi sàn nhà.

Khi tên trộm thoát khỏi sự kiềm tỏa, anh ta cũng bị tuột mất chiếc áo của mình, đồng thời, vung lên chiếc dao bếp lớn để uy hiếp. Chàng cao bồi tóm lấy kẻ cướp, giữ chặt anh ta xuống, khi đó, nhân viên cửa hàng chạy tới và tước vũ khí của kẻ cướp. Người phụ nữ ở quầy thu ngân gọi điện cho cảnh sát ngay sau đó.

Minh Anh

Theo The BL

Bạn đang đọc bài viết: “Kẻ cướp có vũ khí tấn công cửa hàng, chẳng ngờ gặp phải chàng cao bồi” tại chuyên mục Đời Sống của Đại Kỷ Nguyên. Để cập nhật thêm nhiều bài viết hay, quý độc giả vui lòng truy cập Fanpage chính thức của chúng tôi: facebook.com/DaiKyNguyenVanhoa/. Mọi ý kiến phản hồi và tin bài cộng tác xin gửi về hòm thư: [email protected]. Xin chân thành cảm ơn!

videoinfo__video3.dkn.tv||ace513f30__

Từ Khóa: