Cùng chủ nhân đi leo núi, chú chó nặng 86kg leo đến đỉnh núi thì kiệt sức, không thể động đậy được. May thay, đội cứu hộ đã đưa nó xuống núi.

Có thể đưa những vật nuôi trong nhà cùng đi leo núi, nghịch nước là nguyện vọng của rất nhiều chủ nuôi chó mèo. Nhưng khi vật nuôi càng cao, cân nặng càng lớn thì có thể gặp phải rất nhiều vấn đề trong quá trình khám phá. Vài ngày trước, một người Mỹ đã đưa chú chó ngao Anh, tên là Floyd cùng đi đến một ngọn núi của thành phố Salt Lake để chơi. Kết quả là khi lên đến đỉnh núi, chú chó quá mệt mỏi đến mức không thể cử động được và phải nhờ vào cứu hộ mới có thể đưa chú chó xuống núi.

Floyd là một chú chó ngao Anh khổng lồ nặng đến 86kg, vì thế khi leo lên đến đỉnh núi rồi, nó không thể xuống được, chủ nhân cũng bất lực trước tình trạng này.

Khi đó, chủ nhân của chú chó cùng nó ngồi nghỉ trên đỉnh núi Grandeur ở Thành phố Salt Lake, tình hình lúc đó cũng được nhiều người leo núi quan tâm và theo dõi.

Todd Taylor, đội trưởng đội cứu hộ nói rằng đây là một trải nghiệm rất thú vị, họ lo lắng rằng nhiệt độ trên núi sẽ giảm nhanh khi trời tối, vì thế đã nhanh chóng đến hiện trường giải cứu.

Khi đội cứu hộ đến, chủ nhân của Floyd cũng rất ngạc nhiên vì anh không hề gọi cứu hộ 911. Anh nghĩ sẽ cố gắng đợi chú hồi phục sức khỏe rồi cả hai cùng nhau xuống núi.

Bởi vì Floyd nặng 86kg nên đội cứu hộ cũng dùng những dụng cụ dành cho một người trưởng thành để cứu hộ nó.

Biết có người đến cứu, Floyd cũng rất hợp tác, ngoan ngoãn để cho các nhân viên cứu hộ di chuyển mình. Sau đó, đội cứu hộ đưa chú chó lên xe chủ nhân của nó, để anh có thể đưa về nhà chăm sóc, hồi phục và toàn bộ sự việc kết thúc một cách hoàn hảo.

Chủ nhân của chú chó cũng giải thích rằng, khi họ xuống núi đã đi nhầm vào một con đường dốc, vì thế Floyd dường như bị kiệt sức vì điều đó. Rất may những nhân viên cứu hộ đã đến kịp thời để giúp anh và chú chó của mình thoát khỏi tình trạng nguy hiểm này. Floyd và chủ nhân đã trở về nhà một cách an toàn, họ cũng cảm ơn mọi người đã quan tâm.

Theo fluffytw

Video xem thêm: Về một nỗi oan thấu trời xanh trong tích truyện dân gian Việt

videoinfo__video3.dkn.tv||759790808__