5 người anh trai của cô Kaley West Young đã nhảy điệu dành cho cha và con gái thay cho người cha quá cố của mình trong lễ cưới của em gái. Cô dâu đã không kìm được nước mắt khi nghe thấy tiếng nói của người cha vang lên – món quà mà các anh đã đặc biệt tặng cho cô em gái duy nhất.  

Kaley West Young (sống tại bang Utah, Mỹ) từng tâm sự với 5 người anh trai rằng cô rất buồn vì không được cha dìu khiêu vũ trong ngày trọng đại nhất đời mình. Bởi Kaley là cô con gái duy nhất trong 6 anh em nên được cha rất cưng chiều. Nhưng không may người cha đã đột ngột qua đời cách đây 3 năm khiến Kaley và cả gia đình đều trở nên đau khổ và chông chênh.

Tháng 9 vừa qua, Kaley tổ chức đám cưới, 5 người anh đã bí mật chuẩn bị một món quà đặc biệt dành cho em gái út. Trong ngày vui của cô, một người anh của cô Kaley tiến lại phía micro và nói với đám đông quan khách rằng, 5 anh em muốn thay nhau nhảy cùng em gái và đã chọn một bài hát đặc biệt để tưởng nhớ tới người cha quá cố của họ.

Lần lượt từng người anh cùng mời cô khiêu vũ điệu nhảy của bố và con gái trong nền nhạc “Fathers & Daught” của ca sĩ Michael Bolton.

Khi họ đang say sưa dập dìu theo tiếng nhạc thì bất ngờ tiếng nói của người cha quá cố vang lên: “Chào Kaley! Tên tôi là Dave West. Tôi là cha của Kaley và tôi yêu con bé rất nhiều”. Kaley sững người như muốn khuỵ ngã. “Kaley, con có thể vẫy tay chào bố được không?” Không kìm được cô dầu òa lên khóc.

Và điệu nhạc vẫn tiếp diễn, từng người anh lần lượt dìu cô theo tiếng nhạc, mắt nhòe nước nhưng họ nhảy trong niềm hạnh phúc hồi tưởng về người cha yêu quý. Khách mời trong hôn lễ cũng dưng dưng cảm xúc. Cứ như vậy, chốc chốc tiếng của người cha lại vang lên ôn tồn như thể đang trò chuyện với các con.

co dau bat khoc khi nghe thay giong nguoi cha qua co duoc phat trong le cuoi
Cô Kaley nhảy cùng anh trai tại lễ cưới. (Ảnh: West family)

“Cha chỉ muốn chúc các con may mắn, mong các con biết rằng cha yêu các con đến nhường nào và sẽ rất nhớ các con”, đoạn ghi âm cuối cùng vang lên vào cuối bài hát, khi 5 người anh trai của cô Kaley ôm chầm lấy em gái.

Đoạn video xúc động đã được gia đình West chia sẻ trên YouTube của gia đình West cùng lời giới thiệu: “Kaley luôn có mối liên kết đặc biệt với cha. Cô luôn trông đợi tới ngày được ông dắt tay tiến vào lễ đường và được nhảy cùng ông tại lễ cưới”.

co dau bat khoc khi nghe thay giong nguoi cha qua co duoc phat trong le cuoi
Cô Kaley không thể giấu được nỗi xúc động. (Ảnh: West family)

Video đầy xúc động này đã nhận được rất nhiều lời chia sẻ xúc động. Và bất ngờ hơn, tác giả của chính bản nhạc phát trong đám cưới ấy, nhạc sĩ đoạt giải Grammy Michael Bolton cũng đã theo dõi clip này.

Bolton đã để lại bình luận: “Video đã khiến tôi bật khóc. Cám ơn rất nhiều vì đã cho tôi cùng âm nhạc của tôi vinh dự này”. Nam ca sĩ sau đó đã chia sẻ lại đoạn video với người hâm mộ của mình.

co dau bat khoc khi nghe thay giong nguoi cha qua co duoc phat trong le cuoi
Cô Kaley chụp ảnh cùng người cha quá cố. (Ảnh: West family)

Kaley cho biết, cô cảm thấy vô cùng bất ngờ trước sự chuẩn bị của những người anh trai và đã cảm nhận được tình yêu mọi người dành cho mình.

Một người anh trai của cô Kaley chia sẻ, họ đã xem lại tất cả video của cha và chọn những đoạn ghi âm trong đó ông David nói về con gái mình.

“Bất cứ ai cũng phải trải qua những mất mát. Tôi muốn nhắn nhủ với mọi người rằng bạn không bao giờ đơn độ và bạn luôn được gia đình yêu thương. Đó là món quà tuyệt vời nhất” – Kaley tâm sự.

Hoàng Anh (Tổng hợp)