Chàng trai cúi đầu nghịch điện thoại, cậu bé bên cạnh lén nhìn trộm trong sự tò mò, thấy vậy anh liền nhường điện thoại của mình cho cậu bé xem. Một cảnh tượng thật ấm áp trên tàu điện ngầm.

Khi đi tàu điện ngầm, để giảm bớt nhàm chán nhiều người thường tận dụng thời gian này dùng điện thoại di động. Một chàng trai ở New York, Mỹ cũng vậy, khi ở trên tàu điện ngầm, anh thường sử dụng điện thoại di động để giải trí. 

Ban đầu, anh chàng này vừa đeo tai nghe để nghe nhạc vừa nghịch điện thoại, cậu bé ngồi bên cạnh thấy vậy nên cũng nhìn vào điện thoại của anh chàng xem có gì vui không.

Ảnh: Ladbible.

Không lâu sau đó, chàng trai phát hiện có người đang nhìn trộm điện thoại của mình, anh quay sang nhìn cậu bé và mỉm cười, cậu bé cũng ngẩng đầu nhìn chàng thanh niên ánh mắt ngại ngùng.

Người thanh niên này lại tiếp tục nghịch điện thoại và cậu bé vẫn nhìn chằm chằm vào điện thoại của anh.

Sau đó, người đàn ông liền rút tai nghe, đưa điện thoại của mình cho cậu bé nghịch.

Cậu bé nhận được điện thoại thì vô cùng vui mừng, chuyên tâm nghịch, chàng thanh niên cũng thỉnh thoảng nhìn và quan tâm xem cậu bé đang chơi gì trên điện thoại của anh.

Toàn bộ khung cảnh ấm áp này được một người dùng mạng tên là Kia Tatiyana Davis quay lại và đăng tải lên mạng xã hội. Đoạn clip đã thu về hàng triệu lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

Hành động của người đàn ông này nhận được rất nhiều sự tán dương từ những người dùng mạng:

“Anh ấy thực sự là một con người ấm áp”.

“Rất ít người sẵn sàng đưa điện thoại của mình cho một người lạ như anh ấy”.

“Nếu trên đời này có nhiều người tốt như anh ấy thì thế giới này sẽ tốt đẹp biết bao”.

▼Chúng ta cùng xem đoạn clip nhé:

videoinfo__video3.dkn.tv||fa07963f4__

(Nguồn: FB Kia Tatiyana Davis)

Dù đó chỉ là một hành động nhỏ thôi nhưng cũng đủ để người khác cảm thấy ấm lòng. Hy vọng thế giới của chúng ta sẽ ngày càng được bao phủ bởi thứ tình cảm ấm áp ấy.

Theo family543

Video xem thêm: Như thế nào mới thực sự là buông bỏ?

videoinfo__video3.dkn.tv||5bddb862c__