Một đội bóng lớp tám ở Miamisburg, Ohio (Hoa Kỳ), đã tổ chức một trận đấu đặc biệt dành cho một thành viên đặc biệt của đội. 

Trận đấu diễn ra vào tối thứ Tư, ngày 9 tháng 10 vừa qua.

Người được vinh danh trong trận đấu đó là Paul Townsend. Cậu bé sinh ra với tật nứt đốt sống và chỉ có 2% cơ hội sống đến một tuổi. Điều thần kỳ xảy ra khi cậu hiện đã 15 tuổi. Dù vậy, cậu phải ngồi xe lăn nên không thể chơi thể thao mặc dù cậu vô cùng yêu thích hoạt động này.

May mắn là cậu bé vẫn được gắn bó với môn thể thao mình yêu thích. Cậu đang giữ chức vụ quản lý đội bóng đá lớp tám của Miamisburg. Cậu bé có mặt trong mọi trận đấu và tận tình phục vụ nước cùng các thiết bị cần thiết cho đội bóng.

Paul Townsend (ảnh: WWSB).

“Thật tuyệt vời, tôi rất thích cách đồng đội đã khiến con tôi quên đi chiếc xe lăn của mình. Mặc dù con không thể chạy và theo trái bóng một cách bình thường, con đã hoàn thành tốt nhiệm vụ”, Helena Baker, mẹ của Paul xúc động chia sẻ.

Baker cho biết cô tự hào về con trai mình, cô cũng tham gia vào việc tổ chức nên trận đấu này.

Điểm nhấn của trận đấu là pha ghi bàn của Townsend. Có lẽ, đây sẽ là bàn thắng để đời của cậu. Sau khi ghi bàn thắng, Townsend hào hứng chia sẻ cảm giác tuyệt vời mà cậu có được.

Huấn luyện viên của đội nói với WKEF, họ đã phải mất 2 năm để lên kế hoạch cho trận đấu ý nghĩa này.

Huyền Thanh

Theo The BL

Video xem thêm: Hành trình tìm về nơi nguyện ước

videoinfo__video3.dkn.tv||641a6e54e__