Xúc động trước sự tận tụy bao năm của bác bảo vệ trường, hai học sinh trung học đã quyết định dành tặng bác món quà ý nghĩa.

Hai học sinh trung học ở Alabama, Hoa Kỳ đang cố gắng quyên góp tiền để mua một chiếc xe tải mới dành tặng bác bảo vệ trường học, vì ông phải di chuyển 20 dặm mỗi ngày trên một chiếc xe đã quá cũ kỹ.

Ông Travis Kennedy đã 22 năm làm bảo vệ của trường trung học Jasper, ông là người gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến hai chàng trai Sam Hice và Preston Reed vì sự cống hiến của mình.

“Chú ấy luôn là người chăm chỉ và chúng tôi thực sự ngưỡng mộ chú ấy”, Hice chia sẻ.

Reed cho biết thêm: “Chúng tôi chọn Travis vì chú ấy luôn làm việc với một nụ cười. Chú là một người Cơ đốc giáo vĩ đại. Một trong những phẩm chất cốt lõi là sự khiêm tốn, mà chú Travis là một ví dụ điển hình trong trường học”.

Vì vậy, nhân dịp Ngày Ghi nhận Người lao động Quốc gia, ngày 2 tháng 10, hai chàng học sinh đã tạo một tài khoản GoFundMe nỗ lực quyên góp 20.000 đô la để mua một chiếc xe tải cho chú Kennedy, theo Mountain Eagle đưa tin.

“Chú ấy có một chiếc xe tải, nhưng nó đã cũ nát. Chúng tôi chỉ nghĩ rằng nếu giúp chú có được chiếc xe mới thì thật tuyệt”, cậu bày tỏ.

Các khoản quyên góp, trị giá khoảng 10.000 đô la, sẽ được chuyển tới một đại lý xe hơi địa phương. Họ đã huy động được gần 8.000 đô la chỉ trong một tuần.

Ngày hôm đó thực sự là một ngày đặc biệt đối với ông Kennedy. Như mọi ngày, ông lái xe từ nhà riêng ở Winston County đến trường mà không ngờ có một món quà tuyệt vời đang chờ ông: một chiếc xe mới thay thế cho chiếc xe tải cũ bị hư hại trong vụ tai nạn xe hơi.

Ông Kennedy xúc động bày tỏ lòng biết ơn cử chỉ cao đẹp đó: “Tôi biết ai đứng đằng sau sự việc này. Đó chính là Chúa. Tôi xúc động trước tình cảm và lòng tốt của các bạn. Thật quá sức tưởng tượng”.

Hy vọng sẽ có nhiều tài khoản như vậy được tạo trong GoFundMe, để lòng tốt sẽ ngày càng được lan tỏa rộng hơn nữa.

Huyền Thanh

Theo The BL

Video xem thêm: Nhẫn dưỡng phúc, từ bi dưỡng tâm, khoan dung dưỡng khí

videoinfo__video3.dkn.tv||3daf5638c__