Cặp vợ chồng Britainy Clark và James Grouvel (Vương Quốc Anh) từng nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ có thể sinh con một cách tự nhiên cho đến khi “một thiên thần hộ mệnh” xuất hiện trong bức ảnh siêu âm thai nhi 12 tuần tuổi của họ.

Britainy, 24 tuổi, bị chẩn đoán mắc bệnh lạc nội mạc tử cung, một hội chứng xuất hiện khi các mô bình thường phát triển bên trong tử cung lại phát triển bên ngoài tử cung, khiến cho việc mang thai trở nên khó khăn, thậm chí là không thể. 

Vì vậy mà khi Britainy bắt đầu xuất hiện triệu chứng ốm nghén và người chồng nói rằng cô có thể có thai, cô vẫn đôi chút hoài nghi. Phải đến khi chiếc que thử thai hiện hai vạch, Britainy mới vỡ oà trong hạnh phúc.

Cặp vợ chồng Britainy Clark và James Grouvel (Ảnh từ facebook của Britainy Clark)

Nhưng niềm vui thật ngắn ngủi với cặp đôi đến từ thị trấn Swindon xinh đẹp. Vào ca siêu âm đầu tiên cho thai nhi 12 tuần tuổi, Britainy phát hiện rằng có gì đó bất thường ở kết quả siêu âm.

“Tôi nghĩ rằng có gì đó không đúng trong bức ảnh nên đã gửi nó cho dì và mẹ mình”, Britainy nói.

Bức ảnh siêu âm cho thấy có hình ảnh trông giống như một gương mặt và đôi tay đang hướng về phía thai nhi. Cả mẹ của Britainy và dì của cô đều xác nhận rằng họ cũng nhìn thấy điều tương tự.

Ảnh siêu âm (Ảnh từ facebook của Britainy Clark)

Britainy rất băn khoăn và lo lắng về bức ảnh. Nhưng khi dì của cô cho rằng đó có thể là một “thiên thần hộ mệnh” đang trông nom cho thai nhi bé bỏng, trong tâm của Britainy như trút được một gánh nặng. Nếu đúng là như vậy sự xuất hiện này quả thật là ngọt ngào!

Giờ đây, hai vợ chồng Britainy đang háo hức mong chờ đứa con đầu lòng của họ từng ngày. Và Britainy hẳn sẽ không còn phải lo lắng nữa, vì cô biết rằng sinh mệnh nhỏ trong cơ thể của cô đang được các thiên thần bảo hộ.

Từ Khóa: