Tổng thống Putin sẽ tham dự lễ khai mạc World Cup lúc 20h tối nay (giờ Việt Nam) tại sân vận động Luzhniki ở Moscow, Nga.

Theo Firstpost, Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ tham dự lễ khai mạc World Cup 2018 và theo dõi trận mở màn giữa Nga và Saudi Arabia tại sân vận động Luzhniki ở Moscow (22h giờ Việt Nam).

“Đất nước chúng tôi đã sẵn sàng tổ chức FIFA World Cup và hứa hẹn mang đến cho tất cả mọi người đến Nga cảm giác thoải mái và cảm xúc tuyệt nhất có thể”, Tổng thống Putin nói tại Đại hội FIFA lần thứ 68, tổ chức tại Moscow hôm 13/6.

Tổng thống Nga gửi lời cảm ơn tới Chủ tịch FIFA Gianni Infantino vì những giúp đỡ tích cực của ông đối với Nga và những điều tuyệt vời ông đã làm với tư cách là người đứng đầu FIFA.

CEO của Ủy ban tổ chức địa phương World Cup Nga 2018 Alexey Sorokin phát biểu tại Đại hội rằng tất cả các sân vận động tổ chức World Cup đã sẵn sàng cho giải đấu, cùng với 32 trại nghỉ của các đội tuyển đã được chuẩn bị để đáp ứng các đội tuyển quốc gia.

“Mặc dù thực tế là đội tuyển quốc gia của chúng tôi không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Hãy hy vọng ĐT Nga sẽ thành công tại World Cup 2018 và sẽ thể hiện những phẩm chất tốt nhất”, Tổng thống Nga chia sẻ.

Lễ khai mạc World Cup 2018 sẽ có sự tham dự của hơn 20 nhà lãnh đạo thế giới, trong đó có Thái tử Saudi Arabia Mohammed bin Salman, Tổng thống Abkhazia Raul Khajimba, Tổng thống Azerbaijan Ilham Aliyev, Thủ tướng Armenia Nikol Pashinyan, Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko, Tổng thống Bolivia Evo Morales, Tổng thống Kazakhstan Nursultan Nazarbayev, Tổng thống Kyrgyzstan Sooronbai Jeenbekov và Chủ tịch Đoàn chủ tịch Hội nghị Nhân dân Tối cao của Triều Tiên Kim Yong Nam.

Bình An

Từ Khóa: