Phim ngắn Infill & Full Set do nữ diễn viên Nhã Phương sản xuất và đóng chính được LHP Cannes 2018 chọn trình chiếu tại Short Film Corner.

Short Film Corner (Góc phim ngắn) của LHP Cannes là một sân chơi quan trọng của các nhà làm phim trẻ. Cũng như mọi năm, hạng mục này nhận được hàng nghìn bộ phim ngắn từ khắp nơi trên thế giới gửi về nhưng số lượng tác phẩm được chọn trình chiếu lại rất ít.

Infill & Full Set do Nhã Phương lần đầu thử sức sản xuất được trình chiếu trong Short Film Corner nhưng không tham gia tranh giải. Đây là cơ hội tốt để nữ diễn viên giới thiệu phim thiệu tới các nhà chuyên môn và đông đảo khán giả thế giới.

Infill & Full Set - phim ngắn của Nhã Phương được trình chiếu tại Cannes 2018
Thông tin bộ phim Infill & Full Set của Nhã Phương tại Cannes 2018.

Chia sẻ về lần đầu tiên tham dự Cannes, người đẹp cho hay: “Nhã Phương tin rằng đây là một cơ hội tốt giúp bản thân có thể tiếp cận được những cái nhìn mới mẻ và độc đáo từ các nhà làm phim thế giới. Từ đó, Phương sẽ có thêm những hướng đi mới cho bản thân”.

Phía Nhã Phương tiết lộ trong những ngày tới, cô sẽ tham gia các hoạt động bên lề dành cho nhà sản xuất ở Cannes.

Infill & Full Set - phim ngắn của Nhã Phương được trình chiếu tại Cannes 2018
Nhã Phương xinh đẹp tham dự LHP Cannes lần thứ 71.

Infill & Full Set lấy bối cảnh ở London, do Đào Đức Hải lên kịch bản và đạo diễn. Trong phim, Nhã Phương đóng vai chính – một bà mẹ trẻ mang bầu 6 tháng nhập cư bất hợp pháp, phải trải qua nhiều thử thách để tồn tại nơi đất khách quê người.

Infill & Full Set - phim ngắn của Nhã Phương được trình chiếu tại Cannes 2018
Nhã Phương vào vai mẹ bầu trong phim ngắn do mình làm nhà sản xuất.

Trước đó, Việt Nam cũng có nhiều phim ngắn được trình chiếu trong hạng mục Short Film Corner của LHP Cannes. Phim ngắn Canh ba ba của nhóm làm phim Yeti đến từ Tp.HCM được trình chiếu tại Cannes 2012, 16:30 của đạo diễn Trần Dũng Thanh Huy cũng vinh dự được giới thiệu tại Cannes 2013…

Yến Yến