Thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng sẽ là người trao giải Cầu thủ hay nhất trận bán kết World Cup 2018 giữa Anh và Croatia (ngày 12/7) tại Moscow.

Tối ngày 8/7, Bùi Tiến Dũng đã lên đường tới Nga và đang có mặt ở Moscow. Thủ môn 21 tuổi sẽ tham dự khán trận bán kết World Cup 2018 giữa Anh và Croatia diễn ra vào lúc 1h ngày 12/7 tới (giờ Việt Nam).

Bùi Tiến Dũng sang Nga trao giải trận bán kết World Cup 2018
Bùi Tiến Dũng.

Sau khi trận đấu kết thúc, Bùi Tiến Dũng sẽ là người trao giải Man of the Match – Cầu thủ xuất sắc nhất ở cuộc đối đầu này. Dự kiến, anh sẽ có mặt ở Việt Nam hôm 13/7 để tiếp tục tập luyện trong màu áo Thanh Hóa ở V-League 2018.

Ngày 7/7 vừa qua, Bùi Tiến Dũng đã không thể ra sân trong trận Sài Gòn – Thanh Hóa và nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận gặp Quảng Ninh hôm 15/7.

Đây là thông tin bất ngờ đối với người hâm mộ Việt Nam. Chuyến đi Nga lần này của Bùi Tiến Dũng nằm trong kế hoạch truyền thông của một nhà tài trợ chính thức cho World Cup 2018. Bên cạnh Bùi Tiến Dũng, Lê Công Vinh, Hà Đức Chinh và một số nhân vật nổi tiếng khác trong giới giải trí cũng nhận được lời mời của nhà tài trợ này.

Bùi Tiến Dũng sang Nga trao giải trận bán kết World Cup 2018
Bùi Tiến Dũng khoe ảnh đã có mặt tại Nga với người hâm mộ.

Việc Bùi Tiến Dũng cùng ĐT U23 Việt Nam gây ấn tượng tại vòng chung kết U23 châu Á 2018 đã giúp thủ thành này có cơ hội được xuất hiện ở lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh trong vai trò khách mời.

Tại World Cup 2018, sau mỗi trận đấu đều có 1 cầu thủ nhận giải Cầu thủ hay nhất. Hiện, người được xướng tên nhiều nhất là Luka Modric của ĐT Croatia với 3 trận.

World Cup 2018 đang bước vào giai đoạn gây cấn để tìm ra đội vô địch. Hiện tại, chỉ còn lại 4 ĐT là Bỉ, Anh, Pháp và Croatia tranh vé đi tiếp. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 15/7.

Yến Yến