So với năm 2018, thể loại và nội dung phim lên sóng truyền hình TVB sắp tới đã đa dạng hơn. Trong số đó, dòng phim hình sự – thương hiệu vàng của TVB vẫn chiếm chủ đạo. 

Mới đây, đài TVB tung clip 12 phút quảng cáo các phim và show truyền hình sắp lên sóng trong năm 2019 thu hút sự chú ý. Trong số 12 phim chuẩn bị trình chiếu có tới 5 phim thuộc thể loại hình sự, với sự góp mặt của nhiều diễn viên kỳ cựu như Mã Quốc Minh, Đàm Tuấn Ngạn, Viên Vỹ Hào…

Đặc công sân bay xoay quanh câu chuyện của đội đặc công chống khủng bố tại sân bay. Đây là chủ đề khá mới mẻ chưa từng được TVB khai thác.

Một phim thuộc thể loại hình sự khác là Chuyên gia giải quyết. Nhân vật trung tâm là một chuyên gia giải quyết các vấn đề, sự cố cho nhiều băng đảng xã hội đen.

5 phim hinh su dang chu y tren man anh tvb 2019
Hình ảnh trong phim Chuyên gia giải quyết được TVB tiết lộ.

Vợ tôi là đặc công C9 lại hứa hẹn mang tới cho khán giả những tình huống hài hước mà không kém phần gây cấn. Phim kể về cuộc sống hôn nhân bị xáo trộn khi người chồng phát hiện vợ mình là một điệp viên. Vợ tôi là đặc công C9 có sự tham gia của Mã Quốc Minh, Lê Nặc Ý, Cao Hải Ninh…

5 phim hinh su dang chu y tren man anh tvb 2019
Dàn diễn viên trong Vợ tôi là đặc công C9

Thiết thám là tác phẩm pha trộn giữa 2 màu sắc hình sự và công nghệ, xoay quanh cuộc chiến chống khủng bố. Đây được xem là tác phẩm đáng trông chờ sau Bằng chứng thép 4, khi có sự tham gia của những tên tuổi gạo cội và nhiều đại cảnh được đầu tư. Trong Thiết thám, Viên Vỹ Hào sẽ đảm nhận vai chính.

Dự án cổ trang duy nhất lên sóng TVB đầu năm 2019 là Bao Thanh Thiên tái khởi phong vân. Phim sẽ đưa khán giả trở lại thời trẻ của vị quan thanh liêm Bao Thanh Thiên.

5 phim hinh su dang chu y tren man anh tvb 2019
Poster phim Bao Thanh Thiên tái khởi phong vân

Ngoài 5 bộ phim hình sự trên, một số tác phẩm đáng chú ý khác trên truyền hình TVB năm tới là Đa công năng lão bà, Bạch sắc cường nhân, Đại gia khu phố

(Tổng hợp)